Tư vấn chọn đơn vị thi công xây dựng trọn gói giá rẻ

Xây nhà là việc lớn trong đời mà chắc hẳn đa số mọi người phải trải qua ít nhất một lần. Không giống ngày xưa thời ông bà, cha mẹ có thể đi chặt cây, lấy đất về tự xây nhà, thời hiện đại muốn xây một ngôi nhà cần nhiều giai đoạn, quy trình khác nhau. Từ xin giấy phép, lên bản vẽ cho đến khi hoàn công là một quá trình phức tạp và mất nhiều thời gian của gia chủ. 

  Thi công xây dựng trọn gói là giải pháp được nhiều người lựa chọn

Mặc dù có thể tự xin giấy phép, tự thuê thiết kế, tự tìm vật liệu, tự liên hệ những nhà thầu khác nhau để hoàn thiện ngôi nhà của mình nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian, có khi phát sinh nhiều vấn đề và chi phí hơn. Vậy nên việc lựa chọn thi công xây dựng trọn gói là giải pháp được nhiều người lựa chọn, nhất là đối với nhà phố và biệt thự. 

Thi công trọn gói là gì? Ưu điểm và những hạn chế của việc thi công nhà trọn gói

Thi công xây dựng trọn gói là hình thức xây nhà mà gia chủ sẽ tìm đến một đơn vị xây dựng và giao toàn bộ quá trình xây nhà cho họ. Từ việc xin giấy phép, lên thiết kế cấu trúc ngôi nhà cho đến dự toán, xây dựng và hoàn thiện đều sẽ do đơn vị xây dựng này thực hiện. Tất nhiên, gia chủ hoàn toàn có quyền tham gia, đưa ra ý kiến, nhu cầu trong quá trình ký kết hợp đồng và giám sát khi công trình được thi công. 

Hình thức xây nhà trọn gói được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm. Đối với những gia đình không có nhiều kinh nghiệm, xây nhà trọn gói sẽ giúp họ giải quyết được nỗi lo về chất lượng thi công cũng như chi phí xây dựng nếu chọn đúng nhà thầu. Giao cho đơn vị thiết kế thi công trọn gói còn để đảm bảo sự hợp lý, logic trong thiết kế, thi công.

Việc “trao quyền” toàn bộ cho đơn vị thi công xây dựng công trình, họ sẽ phải có trách nhiệm điều phối mọi việc, tổ chức bài bản và quản lý thời gian để công trình hoàn thành đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. Ngoài ra, đơn vị thi công cũng đảm bảo về an toàn lao động, chất lượng công trình thậm chí là bảo trì công trình khi có vấn đề phát sinh. 

Xây nhà trọn gói tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tính logic trong thiết kế, thi công

Chọn thi công nhà trọn gói còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vật liệu, bởi việc không có kinh nghiệm, không nắm giá thị trường và không có “mối” sẽ bị mua đắt hơn. Chưa kể còn mua lầm, kém chất lượng hoặc không phù hợp với công trình, từ đó phát sinh chi phí và thời gian nhiều hơn.

Đối với thi công nhà trọn gói, nỗi lo lớn nhất của bạn chính là chọn đơn vị xây dựng tốt để tránh những vấn đề bỏ dở công trình, tuổi thọ công trình thấp, sàn bê tông nứt,…Nhà thầu tốt là nhà thầu:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình bạn đang có nhu cầu. Không nên giao cho nhà thầu đã thi công công trình nhỏ hơn công trình chuẩn bị xây (chuyên xây nhà cấp 4 thì thi công nhà phố/biệt thự khó có chất lượng tốt). 
  • Nhà thầu phải có địa chỉ và văn phòng rõ ràng có đăng ký kinh doanh 
  • Có tinh thần trách nhiệm cùng đội thợ có tay nghề cao. 
  • Bên cạnh đó, đơn vị thiết kế thi công trọn gói cần có thiết bị thi công đầy đủ, trực tiếp thi công, giá cả hợp lý, an toàn lao động, đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và hạn chế các chi phí phát sinh.

Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn – đơn vị thiết kế thi công trọn gói uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế, xây dựng chủ yếu là công trình nhà phố và biệt thự, Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình kiến tạo tổ ấm. 

Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Bảo Sơn – đơn vị thiết kế thi công trọn gói uy tín

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công xây dựng trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với mức giá hợp lý, phải chăng. Đến với Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn, quý khách hoàn toàn có thể an tâm bởi chúng tôi cam kết: 

  • Đúng tiến độ thi công, đúng thiết kế, đảm bảo công trình đạt chuẩn
  • Đúng chủng loại vật tư chính hãng đã ký kết từ đầu. Tuyệt đối không đưa vật tư giả, vật tư kém chất lượng vào thi công công trình, chấp nhận cho kiểm tra, kiểm định.
  • Đảm bảo vệ sinh công trình trong và sau khi hoàn thành
  • Đảm bảo an toàn lao động, không phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn
  • Không phát sinh chi phí trong quá trình thi công
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân công xây dựng chuyên môn cao, tận tình. 
  • Không bán thầu, không bỏ dở công trình

Ngoài ra khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của Bảo Sơn, gia chủ sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như giảm 100% chi phí xin giấy phép xây dựng, đảm bảo thủ tục nhanh chóng, hợp pháp. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ phần nào chi phí xây nhà cho quý khách, chúng tôi giảm 100% chi phí thiết kế trọn gói, đảm bảo thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu khách hàng. 

Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Bảo Sơn đồng hành cùng gia đình Việt kiến tạo tổ ấm

Không chỉ vậy, với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, công ty chúng tôi sẵn sàng có mặt và hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 cả trước, trong và sau khi công trình hoàn thiện. Khách hàng có thể tìm đến Bảo Sơn bất cứ khi nào để giải tỏa những thắc mắc, phân vân trong quá trình xây nhà. 

công ty xây nhà trọn gói có uy tín lâu năm trong nghề, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn hoàn thiện ngôi nhà của mình một cách an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi tự hào là người đồng hành cùng gia đình Việt kiến tạo tổ ấm. 

Công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 467/19 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 504 288 (Anh Tài) / 0931 454 518 (Anh Đắc)
  • Email: truongcongtai@baoson.vn
  • Website: https://baoson.vn/

Trả lời