Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch

Đối với những ngôi nhà thuộc dãy phố nằm trong khu quy hoạch mẫu thường bị hạn chế rất lớn về kiến trúc mặt tiền như không được phép xây ban công, cửa sổ nhỏ đơn điệu. Kiểu dáng rập khuôn đó sẽ tạo một cảm giác nhàm chán, trùng lập với những ngôi nhà bên cạnh và hơn hết đã không còn phù hợp với vẻ đẹp thẩm mỹ của nhà phố hiện đại.

Chính vì thế bài toán khó đặt ra ở các kiến trúc sư làm sao để thiết kế phù hợp nhu cầu, phong cách của gia chủ mà phải đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ và các thủ tục pháp lí rườm rà.

Ngôi nhà phố hiện đại sau đây đã trở thành tâm điểm nổi bật giữa một dãy phố bởi sự khéo léo thay đổi từng chi tiết nhỏ từ các khoảng lùi vào và mái hiên nhô ra. Thêm vào đó, những mảng xanh được đưa vào thông qua ban công, sân thượng, khoảng thông từng cho đến mỗi phòng vô hình chung đã tạo ra vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có ở những khu vực thành thị.

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 1

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 2

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 3
Phòng ăn được thiết kế theo phong các tối giản đề có nhiều khoảng không gian thoải mái cho những bữa tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè. Cùng với tông màu sáng và màu trung tính được chọn cho không gian sống như tường sơn trắng, màu gỗ sồi và nâu nhạt của đá ốp, ánh sáng tự nhiên từ các khoảng sân và giếng trời ở giữa nhà đã tạo nên một cảm giác đầy chất hiện đại và ấm cúng.
Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 4

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 5
Nhà xe được thiết kế tách biệt với phòng khách nhờ vách ngăn là các lam gỗ tạo cảm giác thoáng thoáng giữa hai khu vực. Tuy bề ngang không quá rộng nhưng nhờ khoảng thông tầng giữa từng lửng và các hành lang khiến không gian nơi đây không tạo ra cảm giác gò bó, tù túng.

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 6

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 7

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 8

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 9

Nhà phố hiện đại đẹp và thoáng nổi bật giữa dãy phố quy hoạch 10

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 596/2 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 504 288 (Anh Tài) / 0939 41 40 47 (Anh Đắc)
  • Email: truongcongtai@cbs.vn
  • Website: https://baoson.vn/